Khai mạc Tuần lễ nhãn lồng – Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên tại Quảng Ninh

Ngày 31/8, tại Trung tâm thương mại GO! Hạ Long, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), UBND tỉnh tổ chức khai mạc Tuần lễ nhãn lồng – Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2023 tại Quảng Ninh. Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của hai tỉnh Hưng Yên và Quảng Ninh.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần lễ nhãn lồng – Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2023 tại Quảng Ninh

Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần lễ nhãn lồng – Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2023 tại Quảng Ninh

Tuần lễ nhãn lồng - Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2023 tại Quảng Ninh là hoạt động xúc tiến tiêu thụ thương mại góp phần quảng bá sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên cùng các sản phẩm đặc trưng của tỉnh tới các khách hàng trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để các hợp tác xã, nhà vườn, hộ sản xuất, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nhãn lồng Hưng Yên quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đồng thời trao đổi, lắng nghe những góp ý của người tiêu dùng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, phương thức phục vụ. Qua đó, đưa thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên nói riêng và nông sản Hưng Yên nói chung tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Quảng Ninh, du khách trong và ngoài nước; đồng thời, đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng theo hướng sản phẩm hữu cơ, sản phẩm an toàn.

Bên cạnh đó, Tuần lễ nhãn lồng - Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2023 tại Quảng Ninh cũng là cơ hội để sản phẩm thâm nhập vào các chuỗi phân phối, hệ thống siêu thị bán lẻ để phục vụ tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng.

img,8706,10445231.jpg

Các đại biểu tham quan gian trưng bày sản phẩm tại Tuần lễ nhãn lồng – Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2023 tại Quảng Ninh

Các đại biểu tham quan gian trưng bày sản phẩm tại Tuần lễ nhãn lồng – Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2023 tại Quảng Ninh

Tại Tuần lễ nhãn lồng – Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2023 tại Quảng Ninh, Ban tổ chức đã trưng bày 15 gian hàng giới thiệu đến người tiêu dùng tỉnh Quảng Ninh sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên và các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh như: mật ong, hạt sen, long nhãn… của các hợp tác xã, doanh nghiệp, trang trại, nhà vườn trên địa bàn tỉnh. 

Tuần lễ nhãn lồng - Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2023 tại Quảng Ninh diễn ra từ ngày 31/8 đến ngày 6/9.

https://baohungyen.vn/khai-mac-tuan-le-nhan-long-nong-san-tieu-bieu-tinh-hung-yen-tai-quang-ninh-3165726.html