Kết nối sản phẩm OCOP với người tiêu dùng
Kết nối sản phẩm OCOP với người tiêu dùng
Thời gian qua, nhiều hoạt động kết nối chuỗi sản xuất, phân phối và tiêu thụ sản phẩm OCOP của tỉnh vào các kênh bán lẻ và sàn thương mại điện tử đã được triển khai thực hiện. Qua đó, góp phần tăng […]

  Kết nối sản phẩm OCOP với người tiêu dùng
Kết nối sản phẩm OCOP với người tiêu dùng
Thời gian qua, nhiều hoạt động kết nối chuỗi sản xuất, phân phối và tiêu thụ sản phẩm OCOP của tỉnh vào các kênh bán lẻ và sàn thương mại điện tử đã được triển khai thực hiện. Qua đó, góp phần tăng […]

  Nâng cao chỉ số thương mại điện tử
Nâng cao chỉ số thương mại điện tử
Năm 2023, chỉ số thương mại điện tử (TMĐT) của tỉnh xếp thứ 12/58 tỉnh, thành phố trên cả nước với 20,5 điểm, tăng 12 bậc so với năm 2019. Hiện nay, tỉnh đang chỉ đạo các ngành, đơn vị chức năng tiếp […]

  Nâng cao chỉ số thương mại điện tử
Nâng cao chỉ số thương mại điện tử
Năm 2023, chỉ số thương mại điện tử (TMĐT) của tỉnh xếp thứ 12/58 tỉnh, thành phố trên cả nước với 20,5 điểm, tăng 12 bậc so với năm 2019. Hiện nay, tỉnh đang chỉ đạo các ngành, đơn vị chức năng tiếp […]






  Bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng
Bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng
Những năm gần đây, thương mại điện tử Việt Nam chứng kiến sự phát triển nhanh chóng với tốc độ trung bình từ 25-35%/năm; quy mô thị trường năm 2023 ước đạt 20,5 tỷ USD, tăng 25%, tương đương 4 tỷ USD […]

1 2 3 4 5

LIÊN KẾT WEBSITE

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử






Gửi đánh giá Xem kết quả
85 người đang online